NGÀY HỘI CÁC BỘ SƯU TẬP & CÁC KỶ LỤC GUINNESS – Bùi Gia Huy

NGÀY HỘI CÁC BỘ SƯU TẬP & CÁC KỶ LỤC GUINNESS 🏆
Bùi Gia Huy – Thủ lĩnh đào tạo Sao Bắc Đẩu Bắc Tao Đàn
Tiếng ve ngày càng nhiều trên những hàng cây xanh, vậy là đã bắt đầu những ngày hè đầu tiên. Có rất nhiều chủ đề thú vị và ý nghĩa xung quanh cuộc sống thường ngày của chúng ta, giúp hình thành những buổi sinh hoạt thật vui vẻ cho các bạn nhỏ ở Tổng đoàn Sao Bắc Đẩu trong kỳ hè này.
Tuần này các bạn được sinh hoạt với chủ đề “Ngày hội Các bộ sưu tập & Các kỷ lục Guinness”. Thông qua chủ đề này, các bạn nhỏ đã biết được những cách tạo nên các bộ sưu tập để có thể tự làm cho mình một bộ sưu tập những đồ vật mà các bạn yêu thích. Ngoài ra, các bạn còn được tìm hiểu về những kỷ lục Guinness trên thế giới, về những người có siêu năng lực phi thường, làm những việc mà cả thế giới khó có thể làm được. Các bạn rất thích thú với những thông tin mà anh chị thủ lĩnh đưa ra. Kết thúc buổi sinh hoạt, tôi chào tạm biệt các bạn và dặn dò cho chủ đề tuần sau.
Vậy là một tuần sinh hoạt nữa lại kết thúc. Sau các buổi sinh hoạt tôi đều cảm thấy mệt mỏi nhưng nó luôn tan biến đi khi nhìn thấy những nụ cười hồn nhiên trên môi các bạn nhỏ. Tôi tin một ngày nào đó các bạn sẽ là những người đạt được kỷ lục Guinness 🤟
Chia sẻ bài viết lên:
Đóng