NGHĨA TÌNH TRÊN ĐẤT TRẠI 2024 – Châu Trúc Phương – Phụ huynh Tiểu trại 4 (Nghĩa Tình)

TRẠI HÈ 2024: CẦN THƠ – AN GIANG 🌾|
– – – – – – – – – – –
NGHĨA TÌNH TRÊN ĐẤT TRẠI 2024
Châu Trúc Phương – Phụ huynh Tiểu trại 4 (Nghĩa Tình)
Tháng 7 đến với nhiều sự kiện của mùa hè, với con tôi, đây là tháng của sự chờ đợi “định kỳ” sau mỗi năm sinh hoạt tại Sao Bắc Đẩu Đông Tao Đàn, là tháng của Trại hè cùng Tổng đoàn sao Bắc Đẩu. Tuy không đồng hành cùng con trên đất trại, nhưng những hoạt động của các bạn trẻ qua “Hành Trình Trên Đất Phù Sa” được chia sẻ trên trang fanpage “Tổng Đoàn Sao Bắc Đẩu Thành phố Hồ Chí Minh – Việt Nam” được tôi đón nhận với đong đầy cảm xúc.
Để có thể tổ chức một kỳ trại quy mô, thành công là nhờ sự vận hành khoa học, có nề nếp cùng với những tài năng của Ban Quản trại và các bạn thủ lĩnh được đào tạo bài bản: vui chơi nhưng cũng rất kỷ luật, học mà chơi, chơi mà học. Các trại sinh như trưởng thành hơn sau kỳ trại. Thân Thiện – Hiền Hòa – Nhân Ái – Nghĩa Tình, những cái tên sao mà gần gũi, thân thương như những người con miền đất phương Nam. Nhìn các bạn trẻ nhảy múa sao mà vui quá đỗi, những ánh mắt, nụ cười vui sướng qua những trò chơi tập thể, những nét mặt tự hào khi bước lên sân khấu đăng quang đẳng cấp mới, từng tiếng hô vang của băng reo làm khuấy động không khí ngày càng hăng say, tiếng reo hò cổ vũ cho đồng đội… Các bạn và cả phụ huynh đều tham gia mà không phân biệt tuổi tác, tất cả là một gia đình. Tất cả đã thể hiện tinh thần đoàn kết, sự kết hợp sức mạnh của tập thể và nhờ đó làm nên sự thành công của kỳ trại. Qua đó, các bạn trẻ học tập được nhiều kỹ năng, biết quản lý thời gian, biết quản lý công việc, biết tổ chức, biết linh hoạt xử lý tình huống và biết làm việc nhóm.
Với những cảm nhận của tôi về Tổng đoàn Sao Bắc Đẩu qua kỳ trại hè năm 2024, tôi càng vững niềm tin cho con tôi được tiếp tục rèn luyện ở mái nhà chung này. Tôi kính chúc Tổng đoàn ngày càng phát triển, mãi là gia đình đầy ắp tình yêu thương và là nơi bồi dưỡng tri thức, đào tạo kỹ năng, thắp lên ngọn đuốc nhiệt huyết cho các thanh thiếu nhi trong công cuộc xây dựng đất nước.
Tôi biết ơn anh Huỳnh Văn Toàn – Tổng trưởng Tổng đoàn Sao Bắc Đẩu, các anh chị Ban Chủ nhiệm, Ban Huấn luyện đã tạo ra một sân chơi đầy ý nghĩa. Thay cho lời cảm ơn sâu sắc, tôi xin gửi tặng đến Tổng đoàn Sao Bắc Đẩu Thành phố Hồ Chí Minh một đoạn thơ ngắn:
“TỔNG ĐOÀN SAO BẮC ĐẨU THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
MÁI NHÀ CHUNG mười bảy năm một hành trình
CỦA THANH THIẾU NHI nhiệt huyết trí thông minh
THÀNH PHỐ khắc ghi trong tim mình
ĐẠI GIA ĐÌNH các sao sáng lung linh
ĐẦY ẮP TÌNH thân như ruột thịt
YÊU THƯƠNG gắn bó vững niềm tin”.
Chia sẻ bài viết lên:
Đóng