HÀNH TRÌNH TRÊN ĐẤT PHÙ SA – Nguyễn Hạo Nhiên – Tiểu trại 1 (Thân Thiện)

TRẠI HÈ 2024: CẦN THƠ – AN GIANG 🌾|
– – – – – – – – – – –
HÀNH TRÌNH TRÊN ĐẤT PHÙ SA
Nguyễn Hạo Nhiên – Trại sinh Tiểu trại 1 (Thân Thiện)
Sau kỳ trại 2024 này, em đã có rất nhiều kỷ niệm vui vẻ với các bạn đồng trang lứa, những anh chị Chòm sao, cả những anh chị thủ lĩnh và các cô chú phụ huynh. Mọi người luôn nhiệt tình giúp đỡ em trong mỗi lần có dịp ghé thăm bất cứ nơi nào.
“Đi trại hè, bạn bè vui
Chia nhau kỷ niệm, ngọt bùi cùng qua
Lửa trại thắp sáng lòng ta
Hoạt động tập thể, chan hòa tình thân”
Dù chỉ 5 ngày ngắn ngủi nhưng đã để lại trong em một dấu ấn mà không bao giờ em có thể quên. Các cuộc thi giữa các tiểu trại với nhau giúp em lại càng có nhiều kỷ niệm với tiểu trại của mình. Dù không được hạng nhất, nhưng em vẫn rất vui và tự hào với thứ hạng của tiểu trại mình vì nó là sự cố gắng của toàn tiểu trại. Trong kỳ trại lần này, em được tham gia rất nhiều hoạt động thú vị và ghé thăm rất nhiều địa điểm nổi tiếng, vui nhộn mà em chưa có dịp được ghé thăm lần nào.
Đặc biệt, trong các trạm dừng chân, các anh chị và các bạn trong tiểu trại còn được mời những que kem ngon lành, mát lạnh. Tất cả trại sinh còn được ngủ trong những căn phòng êm ái, mát mẻ, được ăn những món ăn ngon lành tại đất trại, được giao du và làm quen với rất nhiều bạn mới mà em chưa được gặp bao giờ, được đi khắp nơi với điều kiện an toàn nhất, được ngắm nhìn các bài văn nghệ đẹp đẽ, được nghe những bài hát rất hay… Các anh chị thủ lĩnh, các anh chị Chòm sao rất thân thiện càng góp phần khiến em yêu thích kỳ trại này. Những khoảng thời gian hồi hộp, gay cấn khiến em không thể nào phấn khích hơn. Những buổi ăn lại càng giúp em gắn kết hơn với mọi người trong toàn trại mà không chỉ trong tiểu trại em.
Trong số những địa điểm mà em được tham quan và vui chơi thì công viên nước là một trong những địa điểm mà em thích nhất. Em được chơi những cầu trượt nước mà em chưa được chơi bao giờ. Chợ Tịnh Biên cũng là một trong những địa điểm tham quan mà em thích nhất. Trong chợ Tịnh Biên, em được nhìn thấy những mặt hàng kỳ thú và những gian hàng mắm ngon tuyệt. Chợ nổi Cái Răng nổi tiếng nhưng em cũng chỉ được nghe chứ chưa bao giờ tới. Sau kỳ trại lần này, em mong nếu có đủ điều kiện và thời gian thì em sẽ đi trại hè Sao Bắc Đẩu vào năm sau. Em cũng mong sẽ lại được đi với Ban Quản trại, thủ lĩnh, các bạn đồng trang lứa, các em nhỏ Tiểu sao và cuối cùng là những anh chị Chòm sao. Đặc biệt, em mong năm sau và các năm tiếp nữa, em cũng có thể đi trại và cùng tiểu trại với anh Trung – Tiểu trại trưởng Tiểu trại 1 của em năm nay. Cuối cùng, em gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khoẻ đến tất cả các phụ huynh, các anh chị thủ lĩnh và Ban Quản trại Tiểu trại 1.
Chia sẻ bài viết lên:
Đóng