MÀU SẮC CỦA KỶ NIỆM – Lê Liễu Khô

MÀU SẮC CỦA KỶ NIỆM 🎨
Lê Liễu Khôi – Thủ lĩnh Sao Bắc Đẩu Đông Tao Đàn
Trong chuyến hành trình của con người, chắc hẳn ai cũng đã có trong mình những kỷ niệm, những ký ức khó phai. Mỗi hồi ức ấy lại mang một màu sắc khác nhau; đặc biệt, những khoảnh khắc đẹp có trong mình một màu hồng rực rỡ. Và đúng như vậy, buổi sinh hoạt tuần này của Tổng đoàn Sao Bắc Đẩu với chủ đề “Ngày Hội Ký Ức Và Những Kỷ Niệm Đẹp” đã là một mảnh ghép tràn ngập màu hồng trong tâm trí tôi.
Nhóm Sao Cá Heo của tôi đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp khi làm nội dung, khi chơi trò chơi đồng đội,… – tất cả đều được lưu giữ và in ra thành những bức ảnh vô cùng quý giá. Các bạn nhỏ đã thay phiên nhau dán những tấm ảnh đó lên giấy roki và ghi những kỷ niệm đáng nhớ của mình khi sinh hoạt tại ngôi nhà chung này. Ôi chao! Các em hiếu kỳ đến nỗi có vài bạn phải tìm đúng tấm ảnh có gương mặt của mình thì mới chịu dán lên giấy.
Hôm ấy cũng là lúc hoạt động chuyển nhóm của các nhóm được diễn ra. Có thể nói, Sao Cá Heo của tôi hôm đó đã năng nổ và nhiệt huyết hơn rất nhiều so với các tuần trước. Chúng tôi đã chụp với nhau thật nhiều những bức ảnh như đây là những phút giây đáng nhớ. Cuối giờ sinh hoạt, các em trong danh sách chuyển nhóm nhanh chóng đeo balo lên vai và xếp ngay ngắn thành một hàng dọc. Trong ánh mắt long lanh đó, tôi nhìn thấu được sự nuối tiếc…
Sau khi dành một chút thời gian tâm sự ít ỏi thì các em đã được tôi dẫn qua “ngôi nhà mới” và làm quen với các anh chị thủ lĩnh. Kỷ niệm vẫn sẽ giữ mãi bên chúng tôi – tất cả thành viên Sao Cá Heo – và không bao giờ phai nhòa. Chúng ta vẫn là những thành viên trong một gia đình ấm áp. Nào bạn ơi! Còn chần chờ gì nữa mà hãy nhanh chóng đến với sân Tao Đàn, tham gia vào Tổng đoàn Sao Bắc Đẩu của chúng tôi để tô màu những kỷ niệm trong thanh xuân của chúng ta nhé!
Chia sẻ bài viết lên:
Đóng