ALBUM KỶ NIỆM – Nguyễn Thái Gia Phúc

ALBUM KỶ NIỆM 💞
Nguyễn Thái Gia Phúc – Thủ lĩnh Sao Bắc Đẩu Bắc Tao Đàn
Kỷ niệm là những mảnh ghép quý giá trong hành trình sống của mỗi người, phản ánh những trải nghiệm, cảm xúc và bài học mà ta đã tích lũy. Những khoảnh khắc đặc biệt, dù vui hay buồn, đều góp phần hình thành nên con người chúng ta. Trong thế giới hiện đại hối hả, việc nhìn lại những kỷ niệm không chỉ giúp ta hiểu rõ hơn về bản thân, mà còn khơi dậy những giá trị tinh thần sâu sắc, tạo ra sợi dây kết nối giữa quá khứ và hiện tại. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp của những kỷ niệm, nơi những câu chuyện đời thường trở thành di sản tinh thần quý báu qua buổi sinh hoạt hôm nay với chủ đề “Ngày hội ký ức & những kỷ niệm đẹp” tại Tổng đoàn Sao Bắc Đẩu nhé ❤️
Mỗi tuần sinh hoạt là một ký ức và những kỷ niệm đẹp rất riêng. Sao Thủy là một nơi có thể nói đã cho tôi thêm nhiều góc nhìn khác về các bạn nhỏ, từ đó càng hiểu nhau hơn. Những cái ôm, tiếng cười, cả những giọt mồ hôi và niềm vui, tất cả đã tạo nên một dấu ấn khó phai. Qua chủ đề này, tất cả các bạn nhỏ đã cùng nhau vẽ, cùng nhau dán hình và cùng nhau viết lại những ký ức đẹp của bản thân. Những sự hân hoan, niềm vui và bất ngờ… Ai cũng viết thật chăm chú. Còn nhớ khi ấy có bạn Hà My, nghe cách bạn ấy kể lại những kỷ niệm, đọc lên tâm tư của mình mà như một cuốn phim tua đi tua lại, khiến chúng tôi cùng hồi tưởng về những kỷ niệm ấy.
Rất tiếc khi phải nói lời chia tay. Vì sao ư? Vì có thể đây là buổi sinh hoạt cuối cùng của các bạn từ lớp 5 lên lớp 6 và phải nói lời tạm biệt với Sao Thủy. Ai rồi cũng phải lớn, một vài bạn sẽ chuyển nhóm đến các Chòm sao. Tôi dẫn các bạn qua một “mái nhà mới”, nơi sẽ giúp cho các bạn phát triển hơn. Trông các em buồn lắm, nhưng những niềm vui rồi cũng sẽ có lúc kết thúc. Vậy nhưng sau chủ đề hôm nay, những lời tâm sự, những điều chưa nói, chúng ta đã ngồi lại viết lên và tâm sự cùng nhau. Những kỷ niệm này sẽ mãi ở bên chúng ta!
Tuần này cũng thật đặc biệt khi các em đã được nói lên những ý kiến cá nhân của mình qua việc thiết kế Album. Buổi sinh hoạt đầy hạnh phúc ấy chắc hẳn sẽ rất khó quên trong hành trình của kỷ niệm.
Chia sẻ bài viết lên:
Đóng