HÀNH TRANG ĐÁNG GIÁ – Phạm Bùi Trúc Mai

HÀNH TRANG ĐÁNG GIÁ ❤️‍🔥
Phạm Bùi Trúc Mai – Thủ lĩnh Sao Bắc Đẩu Bắc Tao Đàn
Lại một sáng chủ nhật tràn ngập ánh nắng, cùng ra sân Tao Đàn đi sinh hoạt lại thôi nào 🤗 Do 2 tuần tạm nghỉ vì tình hình thời tiết, các bạn nhỏ đến sân với tinh thần phấn khởi, hăng hái và trần đầy năng lượng hơn. Bạn nào cũng hào ứng vì được gặp lại các anh chị thủ lĩnh và các bạn của mình.
Tuần này với chủ đề sinh hoạt là “Ngày xưa: Noi gương – Hiếu thảo; Ngày nay: Làm theo 8 chữ vàng Sao Bắc Đẩu: Yêu nước – Dũng cảm – Hào hiệp – Cao thượng”. Tôi đã cùng các bạn nhỏ tìm hiểu thêm vài nét về Tổng đoàn, về “10 biết” mà các bạn thành viên cần phải ghi nhớ, để các bạn có thêm kiến thức về “mái nhà chung” Sao Bắc Đẩu – nơi các bạn đang tham gia sinh hoạt.
Không chỉ hướng dẫn, giải thích một cách sơ sài mà bên cạnh đó, tôi còn hướng dẫn các bạn cách để vận dụng vào đời sống cũng như làm hành trang sinh hoạt. Bạn nhỏ nào cũng tích cực lắng nghe, tích cực phát biểu làm tôi thấy rất vui. Dù có một số bạn vừa chuyển lên từ nhóm Sao nhỏ hơn nhưng các bạn rất nhanh chóng hoà đồng, làm quen được với nhau.
“Gặp nhau đây, rồi chia tay…” – bài nhạc chia tay cuối giờ cũng đã phát lên, các bạn nhỏ cùng anh chị thủ lĩnh thu dọn dụng cụ. Bạn bè cùng trao nhau những cái ôm nồng thắm, hứa hẹn một buổi sinh hoạt thật vui và thú vị vào tuần sau! Xin chàooooo
Chia sẻ bài viết lên:
Đóng