HOA HƯỚNG DƯƠNG – “NIỀM TIN – NGHỊ LỰC – VƯỢT LÊN CHÍNH MÌNH”

HOA HƯỚNG DƯƠNG

– “NIỀM TIN – NGHỊ LỰC – VƯỢT LÊN CHÍNH MÌNH”

Chị Lương Ngọc Vân Anh – Thành viên Danh dự-Phụ huynh Sao Bắc Đẩu Đông Tao Đàn, hay chúng tôi vẫn quen gọi chị với cái tên thân thuộc là “Chị Tư Mắt Kính” – Hình ảnh mà chị ghi dấu lại trong suy nghĩ của tất cả chúng tôi là một người chị tác phong nhanh nhẹn với mái tóc tomboy bụi bụi, cặp mắt kính, nụ cười vui vẻ và tràn đầy năng lượng.

Đồng hành cùng con suốt một chặng đường dài cùng Sao Bắc Đẩu, tính đến nay, chị đã gắn bó cùng Đại gia đình này đã nhiều năm qua. Mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác, thế nhưng chị là một chiến binh vô cùng dũng cảm, chị kiên cường vượt lên trên số phận trớ trêu mà cuộc đời đem đến cho chị. Không bi quan, không ủ rũ, trái lại chị lại là người truyền năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh.

Chị say mê những công việc thiện nguyện, mang niềm vui, tình yêu thương và sự ấm áp đến với những người khó khăn, từ trước khi dịch Covid bùng phát, Chị có một nhóm thiện nguyện cùng nấu và mang tặng những suất ăn đến với những hoàn cảnh khó khăn trên khắp nẻo đường khi thành phố chìm vào giấc ngủ. Công việc của chị và cả nhóm của mình cứ lặng lẽ diễn ra đều đặn hàng tuần. Đến khi dịch bùng phát chị lại cùng đồng đội của mình hoạt động mạnh mẽ hơn, tích cực hơn.

Chẳng ngại dịch bệnh nguy hiểm, chẳng ngại căn bệnh mà bản thân đang mang, chị xông pha và công việc vận động nhu yếu phẩm từ: gia vị (nước tương, nước mắm, đường, muối, bột ngọt…) đến gạo, mì gói, bánh mì… trên chiếc xe gắn máy quen thuộc chị đi đến những nơi cần có chị, cùng với nụ cười và những lời động viên, chị đã mang đến cho biết bao phận người đang khó khăn có được tinh thần lạc quan hơn để vượt qua tình hình khó khăn chung mà cả thành phố chúng ta đang gặp phải.

Tổng Đoàn Sao Bắc Đẩu chúc Chị “THẬT NHIỀU NĂNG LƯỢNG – SỨC KHỎE – NGHỊ LỰC – MẠNH MẼ”

“CUỘC ĐỜI CHỈ CÓ MỘT, VÌ THẾ HÃY LÀM NHỮNG GÌ KHIẾN BẠN HẠNH PHÚC”

Mời các anh chị và các bạn cùng làm quen Chị Lương Ngọc Vân Anh (Tư Mắt Kính) trong bài viết kỳ này nhé!

Chia sẻ bài viết lên:
Đóng