TRANG BỊ KỸ NĂNG CẦN THIẾT – Lê Nguyễn Ngọc Bích

TRANG BỊ KỸ NĂNG CẦN THIẾT
Lê Nguyễn Ngọc Bích – Thủ lĩnh đào tạo Sao Bắc Đẩu Bắc Tao Đàn
Thời gian gần đây đã xảy ra không ít những vụ hỏa hoạn thương tâm. Theo thống kê, hầu hết nguyên nhân tử vong trong các vụ hỏa hoạn là do nạn nhân bị ngạt khói chứ không phải do bỏng. Vì thế, việc bổ sung kiến thức về phòng cháy chữa cháy cũng như kỹ năng tự vệ, thoát hiểm cho các bạn nhỏ là vô cùng quan trọng và cấp thiết.
Đến với chủ đề “Kỹ năng tự vệ – Kỹ năng thoát hiểm” của Sao Bắc Đẩu tuần này, các bạn được tiếp xúc, biết thêm về những tình huống có thể xảy ra khi không may có cháy, từ đó phát biểu suy nghĩ cần phải xử lý tình huống ra sao để có thể sống sót. Sau cùng, các anh chị thủ lĩnh đúc kết lại không những cách ứng phó trong tình huống đó mà còn lý giải lý do vì sao chúng ta cần phải làm như vậy để các bạn nhỏ không chỉ nhớ mà có thể hiểu rõ hơn. Ngoài ra, buổi sinh hoạt còn trang bị cho các bạn thêm nhiều kiến thức, kỹ năng tự vệ cho bản thân trong cuộc sống.
Kết thúc buổi sinh hoạt là sự thích thú của các bạn nhỏ khi được tiếp thu những kiến thức mới cùng với những viên kẹo trên tay – phần thưởng của việc trả lời đúng. Tôi cũng như các anh chị thủ lĩnh khác đều cảm thấy vui và tự hào vì là một phần của Sao Bắc Đẩu – sân chơi cộng đồng đầy ý nghĩa.
Chia sẻ bài viết lên:
Đóng

Ngân hàng câu hỏi thi nâng bậc năm 2024

X