TỔNG ĐOÀN SAO BẮC ĐẨU HÀNH TRÌNH ĐẾN VỚI QUÊ HƯƠNG ĐỒNG KHỞI

         Chuyến hành trình là dịp để các thành viên Sao Bắc Đẩu chúng tôi có thêm hiểu biết về những trang sử vẻ vang và hào hùng quê hương Đồng Khởi- chiếc nôi của phong trào cách mạng Bến Tre. Đây cũng là dịp để chúng tôi tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đến các mẹ Việt Nam Anh Hùng, các anh dùng liệt sỹ- những con người làm nên Đồng Khởi. Chuyến hành trình cũng đã mang đến cho chúng tôi những trải nghiệm mới về cuộc sống ở một vùng quê thanh bình cùng với những người dân hiền hậu, chất phát, mến khách và rất giàu tình cảm. Đồng thời, thông qua những hoạt động giao lưu và trao tặng những món quà ý nghĩa, các thành viên Sao Bắc Đẩu đã thể hiện những tình cảm của thanh thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh đến với quê hương Bến Tre.

Viếng Đài tưởng niệm và tham quan Nhà truyền thống xã Định Thủy- Huyện Mỏ Cày Nam- Tỉnh Bến Tre

Tổ chức các hoạt động vui chơi – giao lưu và trao tặng những món quà cho thanh thiếu nhi xã Định Thủy.

      Thay mặt cho những thành viên của Tổng đoàn Sao Bắc Đẩu, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Ủy Ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. HCM, các anh chị của xã Định Thủy- huyện Mỏ Cày Nam- tỉnh Bến Tre đã tạo điều kiện cho các thành viên Sao Bắc Đẩu có được một chuyến hành trình tham quan đầy ý nghĩa. Cảm ơn những người dân, những thầy cô giáo và người bạn thanh thiếu nhi của quê hương Đồng Khởi đã dành cho chúng tôi những tấm chân tình thật sâu sắc.

       Cuối cùng, xin gửi lời chúc sức khỏe đến các đồng chí lãnh đạo, các anh chị và các bạn. Chúc cho quê hương Đồng Khởi thân yêu ngày càng phồn vinh, văn minh, hạnh phúc!

Người viết: Phan Thanh Bích Vân

Chia sẻ bài viết lên:
Đóng