HÀNH TRÌNH MỘT NĂM ĐẦY TỰ HÀO – Bùi Lưu Thành Đạt – Thủ lĩnh Sao Bắc Đẩu Đông Tao Đàn

HÀNH TRÌNH MỘT NĂM ĐẦY TỰ HÀO
Bùi Lưu Thành Đạt – Thủ lĩnh Sao Bắc Đẩu Đông Tao Đàn
Nhân ngày 30/4 vừa qua, các anh chị em Sao Bắc Đẩu chúng tôi lại có dịp tụ họp với nhau để cùng học tập, vui chơi tại Trại Tập Huấn 2023 được tổ chức ở Trường Đoàn Lý Tự Trọng, cũng đánh dấu hành trình một năm tôi tham gia trại và biết đến Tổng đoàn.
Trại Tập Huấn 2022 đã giúp tôi biết thêm về đại gia đình Sao Bắc Đẩu, tôi thật rất sự rất hạnh phúc vì đã tìm ra được nơi tôi có thể gửi gắm tâm tư và tình cảm của mình để giúp ích cho xã hội, mang lại niềm tự hào cho gia đình, đó là chân lý mà cả đời tôi luôn tìm kiếm. Đặc biệt hơn, tôi gặp được thầy Toàn, thầy tạo nên một sức hút lạ thường, nhờ vào sự nhiệt huyết và tận tâm của thầy, tôi quyết định trở thành học trò của thầy. Một năm qua đồng hành cùng Sao Bắc Đẩu, tôi đã học thêm được nhiều thứ, nhận ra bản thân mình còn nhiều thiếu sót để sửa đổi, tôi luôn quý trọng khoảng thời gian này biết bao.
Đến với Trại 2023, tôi lại được tham gia, năm nay đặc biệt hơn là vì tôi đã là một thành viên chính thức, nhưng khung cảnh quen thuộc ở ngôi trường dần hiện ra trước mắt. Tôi lại được gặp các anh chị em từ các Sao Bắc Đẩu vệ tinh, cùng chơi những trò chơi sinh hoạt tập thể giúp gắn kết tình cảm giữa các thành viên, cùng học những chuyên đề bổ ích để hoàn thiện bản thân mình hơn.
Cùng hát bài chủ đề trại hè 2023 “Lớn Rồi Còn Khóc Nhè”, bài hát thật sự rất hay và cảm động, càng hát càng nhớ mẹ mình nhiều hơn, đến lúc học xong phải gọi điện thoại về cho mẹ. Rồi những điệu nhảy thật vui nhộn, khiến cho kỳ nghĩ lễ của tôi càng thêm ý nghĩa.
Tôi xin gửi lời cảm ơn đến cha mẹ đã tạo điều kiện để tôi đồng hành cùng đại gia đình mình suốt một năm qua, và hành trình này sẽ không bao giờ dừng lại, Sao Bắc Đẩu sẽ là hành trang để tôi bước vào cuộc đời, sẽ là người bạn luôn đồng hành với tôi trên mọi nẻo đường, luôn là một đại gia đình yêu thương.
Chia sẻ bài viết lên:
Đóng