SỰ TRI ÂN – LÒNG BIẾT ƠN – Nguyễn Phạm Hoài Thy

SỰ TRI ÂN – LÒNG BIẾT ƠN ❤
Nguyễn Phạm Hoài Thy – Thủ lĩnh Sao Bắc Đẩu Bắc Tao Đàn
Chủ đề sinh hoạt tuần vừa qua là “Ngày hội Báo hiếu & Ơn – Nghĩa – Sinh – Thành”, một chủ đề rất quen thuộc nhưng lại vô cùng quan trọng. Bởi đây là cơ hội để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn và sự tôn trọng đến đấng sinh thành.
Buổi sinh hoạt có đa dạng các loại sản phẩm do chính tay các bạn nhỏ tự làm với sự hướng dẫn nhiệt tình của anh chị thủ lĩnh. Những bức tượng được tô cẩn thận, những loại trái cây từ kẽm nhung được làm tỉ mỉ, khéo léo hay những cánh hoa được đan bằng dây… đã mang lại rất nhiều màu sắc cho sân sinh hoạt Bắc Tao Đàn. Món quà nho nhỏ ấy cũng lưu lại kỷ niệm đẹp trong gia đình, song song với đó các bạn cũng học được vô vàn câu chuyện giáo dục về tình cảm gia đình thiêng liêng.
Các bạn nhỏ chia sẻ với tôi về một vài ký ức đẹp và những lời dạy dỗ của cha mẹ. Qua đó, đây là dịp mà các bạn rèn luyện được sự tự tin để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến họ. “Ngày hội Báo hiếu” là ngày đặc biệt mà để chúng ta cùng nhau gắn kết chặt chẽ mối quan hệ trong gia đình. Do đó, chúng ta hãy trân trọng những kỷ niệm đẹp này.
Chia sẻ bài viết lên:
Đóng