CÁM ƠN GIA ĐÌNH – Lê Nguyễn Ngọc Bích

CÁM ƠN GIA ĐÌNH 🥰
Lê Nguyễn Ngọc Bích – Thủ lĩnh Sao Bắc Đẩu Bắc Tao Đàn
Vừa qua với chủ đề “Mái ấm & Tự hào – Quý trọng gia đình”, các bạn nhỏ Sao Thổ được tự do sáng tạo, thể hiện tình cảm của mình dành cho gia đình qua những nét vẽ đầy màu sắc. Mỗi bức tranh là một câu chuyện, một thông điệp riêng về tình yêu thương, sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.
Sau khi đã hoàn thành bức tranh, các bạn được chia sẻ cảm nhận về gia đình, về từng thành viên trong nhà. Những chia sẻ của các bạn nhỏ tuy còn ngây thơ nhưng lại thật sự chân thành và tình cảm.
Các bạn kể về những việc ba mẹ đã làm cho mình mỗi ngày, từ những việc nhỏ như nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa đến những việc lớn hơn như lo cho việc học hành, chăm sóc sức khỏe. Có những bạn cũng nhận ra được ba mẹ luôn dành mọi điều tốt đẹp nhất, ý nghĩa nhất cho mình. Qua những chia sẻ của các bạn nhỏ, tôi có thể cảm nhận được tình yêu thương mà ba mẹ dành cho các bạn cũng như tình yêu thương các bạn dành cho ba mẹ.
Buổi sinh hoạt chủ đề gia đình đã giúp các bạn nhỏ hiểu hơn về tầm quan trọng của gia đình, về tình yêu thương và sự nỗ lực của ba mẹ. Trước đây, tôi cứ nghĩ các bạn ở độ tuổi này sẽ vẫn còn ham chơi, chưa thật sự để ý và cảm nhận sâu sắc được ba mẹ đã làm những gì để mình có được ngày hôm nay nhưng buổi sinh hoạt vừa qua đã giúp tôi có một cái nhìn khác về các thành viên của mình.
Chia sẻ bài viết lên:
Đóng