TỰ SỰ CÙNG XUÂN – ĐẶNG TOÀN GIA HÂN

Các anh chị ban chủ nhiệm, các anh chị thủ lĩnh, các thành viên của Tổng Đoàn mỗi người một việc, không ai nói với ai điều gì nhưng dường như ai cũng hiểu sự chuẩn bị chu đáo cho Hội Xuân hàng năm của Tổng Đoàn trở thành truyền thống, đây là một sự kiện lớn và một điều không ai nói ra nhưng như một lời cam kết, đó là phải làm thật tốt để không phụ lòng sự chỉ dạy, sự yêu thương, kỳ vọng của Thầy Huỳnh Toàn, Tổng trưởng Tổng Đoàn Sao Bắc Đẩu .

TỰ SỰ CÙNG XUÂN

Đặng Toàn Gia Hân – Thủ  lĩnh đào tạo Sao cá heo

Sao Bắc Đẩu Đông Tao Đàn

 Xuân ơi xuân, xuân đã về,

Xuân ơi xuân, xuân đã về!

Xuân về, Tổng Đoàn Sao Bắc Đẩu nhộn nhịp đến lạ,

Những bông hoa mai, hoa đào được đơm lên các cành cây để rồi từng cành đào, cành mai được thành hình từ sự yêu thương, hỗ trợ nhiệt tình của các quý phụ huynh, một chú chuột tượng trưng cho năm Canh Tý- 2020 được khắc họa và sơn tỉ mỉ thật nổi bật và đáng yêu, trái cây trưng bày đẹp mắt từ những trái thanh long, trái thơm, trái dừa, trái dưa hấu, trái xoài, trái đu đủ… những trái cây đặc trưng tết được vận chuyển từ vườn trái cây của Bà nội tận Long khánh lên thật tươi làm cho khung cảnh ngày tết thêm đong đầy, sung túc, một khu vườn rau xanh mơn tạo nên sự trong lành, thịnh vượng và khung cảnh chợ tết được dựng lên với những quầy bánh mứt, trái cây, dưa hành,… rất công phu, là sự chung tay góp ý tưởng, góp sức từ chiều ngày hôm trước đến tận sáng hôm sau của từng thành viên trong đại gia đình Sao Bắc Đẩu để có được một lễ hội xuân khang trang, nổi bật, thu hút khiến cho ai dù đang tất tả bộn bề lo toan cuộc sống cũng muốn tìm về một mùa xuân an nhiên.

Bất giác, bao kỷ niệm về hành trình trở thành thành viên của Tổng Đoàn Sao Bắc Đẩu chợt ùa về trong tâm trí tôi.

Sáu tuổi, tôi được bố đưa theo cùng anh hai đến sinh hoạt tại Câu lạc, tôi vui lắm vì tôi đã ước ao lâu lắm rồi do có vài lần tôi được đi ké nhưng chỉ đứng cùng bố đợi đón anh hai thôi vì chưa đủ tuổi. Tôi thích bộ đồng phục, thích được đeo dây nơ, thích đội chiếc mũ trông rất đẹp và oai nữa.

Bố nói với tôi rằng anh hai tôi đã sinh hoạt ở đây cũng bắt đầu ở tuổi lên sáu, rồi tôi cũng sẽ được các anh chị hướng dẫn và tôi cũng sẽ biết được nhiều điều hay, tự tin như anh hai,….. thắm thoát chín năm là thành viên của Tổng Đoàn trôi qua. Một năm của Tổng Đoàn Sao Bắc Đẩu không tính bằng ngày vì nó không đơn giản chỉ là 365 ngày mà mỗi một năm của Tổng Đoàn được tính bằng các sự kiện. Tổng Đoàn Sao Bắc Đẩu tổ chức mỗi sự kiện mang một ý nghĩa đặc trưng, đánh dấu những cột mốc thời gian mang tính truyền thống, lịch sử trong nước và sự kiện quốc tế, đây cũng là một cách cung cấp kiến thức mà tôi cho rằng dễ nhớ và nhớ lâu nhất mà tôi được học, nhưng ý nghĩa hơn cả đó chính là sự gắn kết của từng thành viên của đại gia đình Sao Bắc Đẩu, sự ủng hộ, cổ vũ của quý phụ huynh cho hoạt động vì cộng đồng, vì xã hội của Câu lạc bộ.

Một sự kiện đánh dấu một bước ngoặc lớn trong tôi trong năm thứ 9 này chính là trở thành thủ lĩnh đào tạo của Tổng Đoàn Sao Bắc Đẩu, vinh dự này đối với tôi thật sự lớn, tôi được giao phụ trách trong vai trò hỗ trợ thủ lĩnh Sao cá heo, với các thành viên ở độ tuổi từ 7-8 tuổi, tôi lại thấy mình trong đó, cảm giác vừa bồi hồi vừa tự hào, vinh dự.

Tổng Đoàn Sao Bắc Đẩu kết thúc một năm bằng sự kiện chia tay năm cũ và đón chào một năm mới với một chương trình Xuân An Nhiên – Canh Tý 2020 hoành tráng mang đậm nét cổ truyền, còn đối với tôi đây là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành. Một hành trình mới lại bắt đầu….Một ngày là Sao Bắc Đẩu, mãi mãi là Sao Bắc Đẩu vì có quá nhiều điều cần phải học và rèn luyện tại Sao Bắc Đẩu.

Kính chúc đại gia đình Sao Bắc Đẩu ngày càng phát triển giúp ích cho đời, giúp ích cho người.

Con xin cảm ơn Thầy Huỳnh Toàn- Tổng trưởng- nhờ có thầy mà Sao Bắc Đẩu trở thành nơi rèn luyện kỹ năng- nâng cao nhân cách, gắn kết yêu thương, dạy chúng con biết làm điều có ích, biết hiểu thảo, biết lễ phép, biết chia sẽ, biết ước mơ, biết yêu thương,…

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến các anh chị trong ban chủ nhiệm, các anh chị thủ lĩnh đã luôn tạo điều kiện cho tôi học hỏi kinh nghiệm, dạy tôi những điều chưa biết, răn tôi những điều chưa hay, nhờ có các anh chị mà tôi được trưởng thành như ngày hôm nay.

Cảm ơn các bạn tôi, những người đã cùng tôi trong suốt hành trình Sao Bắc Đẩu, hãy là bạn đồng hành mãi nhé!

MỘT NGÀY LÀ SAO BẮC ĐẨU – MÃI MÃI LÀ SAO BẮC ĐẨU

Chia sẻ bài viết lên:
Đóng