LẦN ĐẦU TIÊN EM ĐI TRẠI HÈ – Trịnh Nguyễn Trâm Anh

Trịnh Nguyễn Trâm Anh
Trại sinh Tiểu trại Nắng Hồng
LẦN ĐẦU TIÊN EM ĐI TRẠI HÈ
Năm nay là năm đầu tiên em đi trại. Em cảm thấy rất vui và học được nhiều điều bổ ích. Khi tham gia kỳ trại lần này, em gặp và kết được rất nhiều người bạn mới.
Ngày 10/7, hôm đó em đi đến Trường Đoàn Lý Tự Trọng. Khi đến nơi, tối hôm đó em cùng mọi người làm lễ khai mạc trại trước tượng của anh Lý Tự Trọng. Sau đó em lên xe để đến đất trại, trong lòng đầy háo hức mong chờ.
5 giờ sáng hôm sau, ngày 11/7, em cùng mọi người đến công viên sớm, tập thể dục, sau đó ăn sáng ở chợ Phan Rang. Em được thưởng thức món bánh canh và tham quan Tháp Chăm, làng gốm Bàu Trúc và ăn trưa ở ngay gần biển. Sau đó là đến Resort Vĩnh Hy nhận phòng nghỉ ngơi và ăn trưa. Chiều hôm đó em được đi tắm hồ bơi, buổi tối tập văn nghệ cùng tiểu trại và nghỉ ngơi sớm.
5 giờ sáng ngày 12/7, chúng em dậy sớm tập thể dục, sau đó đi ăn buffet rồi ra biển chơi trò chơi và tắm biển. Sau khi ăn và nghỉ trưa, tối hôm đó chúng em lên tàu ra đảo đốt lửa trại. Lần đầu tiên em được tham gia một buổi đốt lửa trại với tất cả các phần thi của các đội quanh ngọn lửa. Mọi người cùng nắm tay nhau và nhảy múa. Sau khi kết thúc lửa trại, chúng em về lại công viên, cùng nhau diễn văn nghệ với các tiết mục đầy sôi động của các tiểu trại. Em đã tham gia đầy đủ các tiết mục của tiểu trại mình. Sau phần thi văn nghệ, chúng em được liên hoan với tiểu trại, thưởng thức các món ăn vặt như cá viên, xúc xích, sinh tố, nước mía xung quanh công viên rồi về nghỉ ngơi.
5 giờ sáng hôm sau, ngày 13/7, toàn đoàn lên tàu đáy kính ra đảo tắm biển và chơi trò chơi lớn. Chúng em phải đi đến các trạm để chơi trò chơi giải mật thư và tham gia các thử thách. Sau khi nghỉ trưa và tắm hồ bơi thoả thích vào buổi chiều, tối hôm đó là buổi lễ vinh danh nâng bậc mà chúng em mong đợi. Em đã được vinh danh trên đất trại, điều khiến em rất vui sướng và tự hào.
5 giờ sáng ngày 14/7, em dậy sớm chuẩn bị hành lý để lên xe, rời khỏi đất trại. Trên đường về, chúng em ghé thăm vườn nho và tham quan, mua sắm tại các trạm dừng chân.
Về đến Sài Gòn khi trời đổ mưa to, nhưng em vẫn cảm thấy rất vui và thú vị vì được trải qua những ngày trại hè đầy sôi động. Về đến nhà, em vẫn nhớ mãi cảm giác này. Em sẽ cố gắng rèn luyện trong năm tới để được tham gia những kỳ trại sau.