XUÂN VÀ TUỔI TRẺ Phạm Gia Kiệt – Thủ lĩnh Sao Bắc Đẩu Đông Tao Đàn

XUÂN VÀ TUỔI TRẺ
Phạm Gia Kiệt – Thủ lĩnh Sao Bắc Đẩu Đông Tao Đàn
 
Mỗi mùa đều có những đặc trưng riêng biệt của nó. Nếu mùa hạ có những ánh nắng rực rỡ, mùa thu có những cơn gió nhẹ báo hiệu cho sự hiện diện của một mùa đông lạnh đang đến, thì mùa xuân có sự tươi mới, rực rỡ của sắc hoa mai, hoa đào. Và trong cả bốn mùa, Sao Bắc Đẩu vẫn luôn đồng hành cùng các bạn nhỏ, các anh chị, những bạn luôn yêu thương mái nhà chung này, cứ như vậy mà đã trải qua một cuộc hành trình dài 15 năm. Tại thời điểm này, sau khi kết thúc buổi sinh hoạt cuối cùng của năm 2022, em cảm nhận được niềm hạnh phúc của các anh chị và các bạn. Niềm hạnh phúc đó không chỉ là vì thời điểm hiện tại là mùa xuân, mà còn là vì các bạn đã trải qua thêm một năm cùng với Tổng đoàn Sao Bắc Đẩu.
Xuân năm nay tới thật sớm, vừa trải qua một đợt khí lạnh của mùa đông do gió mùa Đông Bắc tràn về, chúng ta liền cảm nhận được sự ấm áp, nhộn nhịp của tiếng xuân. Kéo theo đó là sự nhộn nhịp của những gia đình đang tất bật dọn dẹp đón Tết, sự nao nức của những người con nơi xa xứ đang chuẩn bị được trở về với gia đình sau một năm làm lụng vất vả. Chính những cảm xúc ấy đã tạo nên nét đặc trưng của mùa xuân, đặc biệt là mùa xuân ở Việt Nam.
Thời gian này, ngay giữa lòng Sài Gòn thân quen, Tổng đoàn Sao Bắc Đẩu đã thực hiện xong buổi sinh hoạt cuối cùng của năm 2022, khép lại một năm hoạt động năng nổ kể từ sau khi dịch Covid được kiểm soát gần như hoàn toàn. Với khoảng thời gian chuẩn bị dài, sự hỗ trợ của các anh chị và các bạn, lễ hội xuân đã được diễn ra một cách rất thành công. Trong lễ hội đó, em có thể nhận thấy niềm vui của các bạn nhỏ, của các thủ lĩnh. Đó là niềm vui khi chúng ta được gặp nhau, được nhìn thấy nhau trên sân Tao Đàn, được sinh hoạt cùng nhau trong buổi sinh hoạt cuối cùng của năm.
Khi đến xuân, việc mọi người thường làm là nhìn nhận lại những gì đã trải qua. Xuân năm nay là một khoảnh khắc rất khác đối với riêng bản thân em. Trong khoảng sáu tháng cuối năm 2022, em đã thật sự “sống” chứ không phải là “tồn tại” như những năm trước. Khoảng thời gian mà em thật sự đã cố gắng hết sức của bản thân, khoảng thời gian mà em luôn có mục tiêu để thức dậy vào mỗi sáng, khoảng thời gian em tham gia vào một câu lạc bộ mà em được thể hiện sức sống của tuổi trẻ. Sau tất cả, dù cho những nỗ lực cố gắng của em trong khoảng thời gian đó không đủ để đạt được những gì mà em mong muốn, em cũng không hối hận về quyết định của bản thân vào lúc đầu vì chính nó là thứ cho em biết được em là ai và em đang cố gắng vì điều gì, chính nó là yếu tố quyết định để làm nên duyên của em và gia đình Sao Bắc Đẩu.
Tổng kết lại, mùa xuân năm nay là một mùa xuân ngập tràn cảm xúc đối với riêng em, là khoảng thời gian em cảm thấy tương đối hài lòng với bản thân trong một năm qua. Là thời gian mà em nhận thấy mình may mắn khi tham gia vào mái nhà Sao Bắc Đẩu. Đối với năm 2023, hy vọng bản thân em và các bạn trong mái nhà chung ấy vẫn giữ được tinh thần, nhiệt huyết của năm cũ và phát triển thứ giá trị vô hình ấy để đạt được những thành công.
Chia sẻ bài viết lên:
Đóng