MÙA XUÂN KỶ NIỆM Nguyễn Trần Minh Tâm – Thủ lĩnh Sao Bắc Đẩu Đông Tao Đàn

MÙA XUÂN KỶ NIỆM ☺️
Nguyễn Trần Minh Tâm – Thủ lĩnh Sao Bắc Đẩu Đông Tao Đàn
Lại một năm nữa đã qua, và không khí ngày Tết cũng đã đến gần. Ngày Tết đến gần cũng là khoảng thời gian ta nhìn lại một năm vừa qua. Đối với tôi, năm 2022 là năm rất tuyệt vời và nhiều cảm xúc, bên cạnh đó tôi cũng đã học được nhiều bài học để lớn lên và trưởng thành hơn từng ngày. Vì thế tôi rất mong chờ vào một năm mới với thêm nhiều những kỷ niệm và bài học quý giá cho bản thân.
Không khí mùa Xuân đã rất nhộn nhịp trên khắp phố phường, trong mỗi ngôi nhà và trong mỗi tập thể. Vào những ngày đầu năm mới này, tôi vinh dự được tham gia ngày Hội Xuân của Tổng đoàn Sao Bắc Đẩu. Tôi rất háo hức được tham gia ngay từ những ngày chuẩn bị vì đây cũng là sự kiện đầu tiên trong năm mới tôi được tham gia cùng với Tổng đoàn. Hội Xuân của Tổng đoàn Sao Bắc Đẩu diễn ra vào chủ nhật ngày 8 tháng 1 năm 2023, nhưng ngay từ ngày trước đó, công tác chuẩn bị đã được diễn ra rất tấp nập làm tôi càng mong chờ cho một sự kiện đầu năm thật vui và náo nhiệt.
Ngày Hội Xuân của Sao Bắc Đẩu cũng tới và kể từ khi còn rất sớm, các công tác chuẩn bị cuối cùng cũng nhanh chóng được hoàn thành. Chính cái không khí chuẩn bị tấp nập đó làm tôi nhớ lại sự nỗ lực của mình trong một năm vừa qua cũng nhiều như thế và cũng rất vui. Ngay buổi sáng hôm đó, tất cả mọi người đều mặc trên mình những bộ áo dài hoặc những bộ đồ đẹp nhất của mình. Không khí càng thêm sum vầy khi các thành viên từ Sao Bắc Đẩu Bắc Tao Đàn và Sao Bắc Đẩu Hoàng Văn Thụ tụ họp về để cùng tham dự Lễ Hội Xuân. Ở Hội Xuân Sao Bắc Đẩu có rất nhiều tiết mục văn nghệ cực kỳ hay và đầu tư. Không những thế, còn có những gian hàng đồ ăn, thức uống cũng như các trò chơi dân gian và những khu vực trang trí rất hoành tráng và lộng lẫy.
Từ ngày Hội Xuân của Sao Bắc Đẩu, tôi cảm thấy không khí mùa Xuân rất ấm áp, rất đẹp nhưng cũng không kém phần năng động. Nhờ vào đó, tôi càng mong đợi để cho một năm mới thật nhiều thành công và thú vị.    
Chia sẻ bài viết lên:
Đóng