KHÁM PHÁ NĂNG KHIẾU BẢN THÂN Võ Minh Duy – Thủ lĩnh đào tạo Sao Bắc Đẩu Đông Tao Đàn

KHÁM PHÁ NĂNG KHIẾU BẢN THÂN
Võ Minh Duy – Thủ lĩnh đào tạo Sao Bắc Đẩu Đông Tao Đàn
   
Tài năng là năng lực xuất sắc, khả năng làm giỏi và có sáng tạo một công việc nhất định. Rất nhiều bạn nhỏ mỗi buổi sáng chủ nhật là một thành viên bình thường, vui vẻ cùng tham gia các hoạt động. Nhưng mỗi ngày bình thường, nhiều bạn chọn việc luyện tập những môn âm nhạc như piano hay guitar vào những thời gian rảnh, hay là chọn tham gia các môn thể thao để giải tỏa áp lực, tiêu biểu là cầu lông hay bóng rổ, hay về tri thức thì có bạn chọn ngấu nghiến hàng chục cuốn tiểu thuyết, sau đó liền chia sẻ lại với bạn bè mình. Rất nhiều những bạn thành viên mang trong mình những năng khiếu về nhiều lĩnh vực khác nhau và có mong muốn chia sẻ cho những bạn khác. Với chủ đề “Tài năng – Năng khiếu”, chủ nhật tuần rồi như là một cơ hội để các bạn tỏa sáng.
Như mọi buổi sáng chủ nhật khác, các bạn thành viên tạm gác giờ ngủ nướng của mình qua một bên để tranh thủ lên phụ giúp các anh chị, các bạn những công tác đầu giờ. Nhưng hôm nay thì hơi khác, có nhiều bạn mang theo cho mình cây đàn guitar, những khối rubik để thể hiện tài năng của mình. Khi hoạt động đầu giờ vừa kết thúc, các bạn nhỏ liền chạy về nhóm của mình để nghe phổ biến nội dung. Với các bạn Tiểu Sao, các bạn được rèn luyện trí nhớ của mình thông qua việc ghi nhớ các nghề nghiệp, hay còn được tập nhảy những bài dân vũ đơn giản. Những bạn sao lớn hơn thì sẽ được tiếp xúc với những công việc khó hơn, như việc tìm kiếm được kho báu thông qua các mật thư đang chờ được giải mã, cũng có những bạn được hướng dẫn làm quen với sơ đồ tư duy giúp dễ dàng hơn trong việc tìm công việc yêu thích. Các bạn thành viên lớn của chòm được tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng để thể hiện được bản thân mình, đồng thời chia sẻ những câu chuyện xung quanh năng khiếu ấy để giúp các bạn hiểu nhau hơn.
Để đảm bảo được chất lượng của buổi sinh hoạt, các anh chị thủ lĩnh đã chuẩn bị kỹ càng. Tôi mong sau buổi sinh hoạt này các bạn thành viên có thể tìm được tài năng, năng khiếu để giúp bản thân phát triển hơn trong tương lai.
Chia sẻ bài viết lên:
Đóng