NGÀY HỘI GIA ĐÌNH – MÁI ẤM TỰ HÀO – Đào Hương Trà – Thủ lĩnh Sao Bắc Đẩu Bắc Tao Đàn

NGÀY HỘI GIA ĐÌNH – MÁI ẤM TỰ HÀO 💚
Đào Hương Trà – Thủ lĩnh Sao Bắc Đẩu Bắc Tao Đàn
Trong trái tim của mỗi người chúng ta, gia đình luôn là nơi ấm áp, tràn ngập yêu thương và thiêng liêng nhất. Gia đình không chỉ là nơi gắn kết mọi người với nhau mà còn là cái nôi và là nền tảng cho sự phát triển của mỗi cá nhân. Chỉ có ở gia đình, con người mới có thể cảm nhận được tình yêu thương và sự bao dung vô bờ bến.
Vào một buổi sáng mùa hè, bố mẹ cùng tham gia với các bạn chơi các trò chơi về gia đình giúp thu hẹp lại khoảng cách giữa các thành viên để hiểu nhau hơn và tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp, đáng nhớ khi tham gia sinh hoạt tại Sao Bắc Đẩu Bắc Tao Đàn. Chủ đề “Ngày hội Gia đình” cũng là buổi sinh hoạt để các bạn hiểu gia đình là nơi mà chúng ta có được tình yêu thương vô điều kiện và mình cũng phải yêu thương và giúp đỡ các thành viên trong gia đình. Dù khoảng thời gian sinh hoạt không dài nhưng thông qua các trò chơi đủ để các bạn có thêm bài học về gia đình. Những điều đó làm cho cuộc sống chung ta trở nên có ý nghĩa và trân trọng hơn qua từng ngày.
Thời gian tôi dành ra vào mỗi buổi sáng chủ nhật đều trở nên ý nghĩa và học hỏi thêm được nhiều điều mới khi được gặp các bạn tại công viên Tao Đàn.
Chia sẻ bài viết lên:
Đóng