NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 – Nguyễn Gia An

NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 💐
Nguyễn Gia An – Thủ lĩnh đào tạo Sao Bắc Đẩu Đông Tao Đàn
Sắp tới ngày 20/10 là Ngày Phụ nữ Việt Nam, chòm Thiên Long của em quyết định làm hoa tulip 🌷 từ kẽm nhung để tặng quà cho bà, mẹ, chị,.. nhằm bày tỏ lòng biết ơn.
Sáng hôm nay sinh hoạt, em cùng với các anh chị thủ lĩnh của chòm Thiên Long hướng dẫn các bạn từng công đoạn để có thể tự tay làm món quà tặng cho bà, mẹ, chị,.. Nhưng nhóm chúng em gặp một sự cố nhỏ, đó là: cả nhóm chỉ có 1 cây súng bắn keo. Súng bắn keo ấy chỉ còn một ít keo vừa đủ bắn được 3-4 cái hoa!
Do chúng em chưa sắp xếp được thời gian và dụng cụ hợp lý nên chủ đề chưa hoàn chỉnh. Em cảm thấy hơi buồn một tí. Nhưng qua đó em rút ra được kinh nghiệm: hãy phân bổ thời gian hợp lý và mang đủ vật dụng, dụng cụ để các bạn có thể hoàn thành được sản phẩm và cho các bạn chơi trò chơi để vận động.
Tuy sản phẩm không hoàn thiện lắm nhưng em vẫn thấy rất vui vì đã có một buổi sinh hoạt hết mình cùng với các anh chị thủ lĩnh và các bạn. Em và các anh chị đã truyền tải cho các bạn thông điệp về ngày 20/10 – Ngày Phụ nữ Việt Nam – nói cho các bạn hiểu về sự hy sinh của mẹ dành cho chúng ta, đồng thời giúp các bạn biết yêu thương và giúp đỡ bà, mẹ,…
Dù vẫn còn những thiếu sót trong tổ chức hoạt động nhóm nhưng đối với em, đây là một buổi sinh hoạt thật ý nghĩa cùng Tổng đoàn Sao Bắc Đẩu.
Chia sẻ bài viết lên:
Đóng